Cách chơi Xì to 5 cây - Tải game trực tuyến để kiếm tiền thật

Cách chơi Xì to 5 cây tổ chức Lễ sơ kết quý IV/2023

25/12/2023

Ngày 25/12/2023, Tập đoàn Cách chơi Xì to 5 cây đã tổ chức Lễ sơ kết quý IV/2023 tại nhà máy Nhựa An Phát Xanh, tỉnh Hải Dương. Buổi lễ có sự tham dự của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo CTTV cùng CBCNV Tập đoàn. 

Tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo, Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường đã tổng kết những hoạt động đã đạt được trong quý IV/2023 của Tập đoàn Cách chơi Xì to 5 cây . 

Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường tổng kết tình hình Tập đoàn trong quý IV/2023

Trong quý vừa qua, mặc dù gặp những khó khăn chung do tác động của tình hình kinh tế trong và ngoài nước, nhưng các khối bao gồm: Khối bao bì và nhựa nội thất, Khối nhựa kỹ thuật, Khối nhựa sinh học, Khối thương mại và dịch vụ, Khối bất động sản công nghiệp vẫn ghi nhận kết quả khá khả quan. Đây chính là tiền đề để các khối có thể phát triển tăng trưởng hơn nữa trong năm 2024. 

Bà Nguyễn Thị Tiện, Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực toàn thể CBCNV Tập đoàn Cách chơi Xì to 5 cây đã đạt được trong năm 2023

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực Nguyễn Thị Tiện đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả và đặc biệt là tinh thần cố gắng, vượt khó mà toàn Tập đoàn đã đạt được trong quý IV. Bà khẳng định, năm vừa qua là một năm nhiều biến động và khó khăn đối với các doanh nghiệp nói chung và Cách chơi Xì to 5 cây cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng, các mảng kinh doanh của Tập đoàn hầu hết đều đạt và có những CTTV còn vượt kế hoạch đặt ra. Đây là minh chứng cho thấy sức mạnh tập thể vô cùng lớn của Cách chơi Xì to 5 cây và đây sẽ là bước đệm vững chắc để Tập đoàn phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. 

Ban Lãnh đạo Tập đoàn quyết tâm hoàn thành kế hoạch và nhiệm vụ đặt ra cho năm 2024 
Ban Lãnh đạo Tập đoàn quyết tâm hoàn thành kế hoạch và nhiệm vụ đặt ra cho năm 2024

Bước sang năm mới, Phó Chủ tịch thường trực mong muốn toàn bộ CBCNV Tập đoàn tập trung, cố gắng hơn nữa để hoàn thành các kế hoạch và mục tiêu đề ra trong năm 2024. Nhận định 2024 sẽ tiếp tục là một năm chưa hết khó khăn do tác động của tình hình chung trên thế giới, bà hy vọng toàn Tập đoàn sẽ luôn trong tâm thế sẵn sàng, đồng hành cùng nhau, linh hoạt ứng phó với thách thức cũng như kịp thời nắm bắt thời cơ mới. 

5/5 - (1 bình chọn)